ห้อง พัก ราย วัน กรุงเทพ ไม่ เกิน 500 | มีงบแค่ 500 นอนไหนได้บ้าง

กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 370 บาท โฮสเทลที่ได้กลิ่นอายความเป็นไทยอย่างชัดเจน ภายในตกแต่งด้วยไม้ เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว แยกสัดส่วนอย่างชัดเจน และบริการ Free Wi-Fi ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนแบบเต็มที่ Minimis Hostel พิกัด: ถนนพระราม4 สี่พระยา บางรัก จ. กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 230 บาท โฮสเทลสไตล์มินิมอลลอฟท์ เดินทางคล่องตัวด้วย BTS และ MRT เน้นการตกแต่งแบบ Less is More เรียบง่าย แต่ดูเท่ห์ ผนังปูนเปลือยตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีสว่างดูลงตัว ภายในห้องพักมีมุมส่วนตัว เตียงนุ่มนอนสบายจนต้องถามตัวเองว่านี่เรานอนโรงแรมหรือโฮสเทลกันแน่?

มีงบแค่ 500 นอนไหนได้บ้าง

ห้อง พัก ราย วัน กรุงเทพ ไม่ เกิน 500 ورود

Credit

29 ถ. กรุงเทพ นนทบุรี บางซื่อ บางซื่อ กรุงเทพ มีกล้องวงจรปิด มีรปภ. มีฟิตเนท ฿450 - 750 /รายวัน ฿9, 000 /รายเดือน ถ. รามคำแหง สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพ มีที่จอดรถยนต์ มีกล้องวงจรปิด มีฟิตเนท ฿500 - 700 /รายวัน ฿9, 000 - 10, 000 /รายเดือน ซ. รามคำแหง 32 ถ. รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ มีอินเตอร์เน็ต Wifi มีที่จอดรถยนต์ มีกล้องวงจรปิด มีรปภ. มีฟิตเนท ฿400 /รายวัน ฿4, 200 - 5, 400 /รายเดือน

ریمیکس

  • ห้อง พัก ราย วัน กรุงเทพ ไม่ เกิน 500 euros
  • จอด รถ ฟรี ก ทม
  • ที่พัก กรุงเทพ ห้องพักรายวันใน กรุงเทพ มีฟิตเนท ราคา 300 - 500 บาท
  • พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่ ๕) พ.ศ. ๒๕๕๐ - วิกิซอร์ซ
  • Jung saem mool cushion ราคา restaurant
  • หวยเดลินิวส์ 17/1/64 แจกฟรีตารางเลขเด่นแม่นๆ งวดนี้ล่าสุด - เลขเด็ดออนไลน์
  • ห้อง พัก ราย วัน กรุงเทพ ไม่ เกิน 500 million
  • โหลด โปรแกรม internet download manager free crack

Million

ห้อง พัก ราย วัน กรุงเทพ ไม่ เกิน 500 personnes

งบน้อยก็ใช่จะเปลี่ยนบรรยากาศไม่ได้นี่นา รวมที่พักเอาใจคนมีแบงค์ม่วงใบสุดท้าย แวะมาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อน นั่งทำงานชิลล์ในวันหยุดหรือวันทำงาน จำกัดในงบแค่ 500 บาท สบายกระเป๋าแถมสบายใจด้วย เพราะเซอร์วิสดี๊ดี เทียบเท่าโรงแรมหลายดาวเลยแหละ:) Once Again Hostel พิกัด: ซอยสำราญราษฎร์ ข้าวสาร จ. กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 350 บาท ผ่อนคลายกับบรรยากาศแสนสบาย เหมาะกับการหนีเจ้านายมาเช็คอิน ก้าวเข้ามาด้านในเป็นส่วนตัว และมีบริการครบครันดั่งโรงแรม3ดาว++ แถมยังเดินทางไปนู้นนี่ก็สะดวก เพราะอยู่แถวถนนข้าวสาร นอกจากทำเลจะดีแล้ว วิวยังดีไม่แพ้กัน อิอิ 2W Bed & Breakfast Bangkok พิกัด: ถนนพระราม4 เยาวราช จ. กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 250 บาท ถิ่นเยาวราชใช่จะมีแต่ของกิน โฮสเทลเค้าก็เด่นไม่ใช่เล่นนะจ้ะ จากการตกแต่งแทบไม่รู้เลยว่าอยู่แถวนี้ เพราะดีไซน์ออกมาได้อาร์ตมากๆ กำแพงปูนเปลือย เข้ากันได้ดี๊ดีกับเฟอร์นิเจอร์สีขาว และเซอร์วิสครบครันในราคาน่ารัก โดยเฉพาะจักรยานให้เช่า จ่ายค่าที่พักนิดหน่อยแล้วปั่นไปโซ้ยของอร่อยที่เยาวราชแล้วกลับมานอนกันค่ะ!! Golden Mountain Hostel พิกัด: ถนนบริพัตร ข้าวสาร จ. กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 280 บาท โฮสเทลเปิดใหม่ที่มาพร้อมกับความน่ารัก ละมุน สไตล์สาวหวาน การตกแต่งเน้นสีขาว เรียบง่าย แต่มีความ Homey สุดๆ โลเคชั่นไม่ไกลจากวัดสระเกศ วัดภูเขาทอง หรือแม้แต่ถนนข้าวสาร เพราะฉะนั้นการพักผ่อนที่นี่คุณจะได้สัมผัสทั้ง 2 บรรยากาศที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงในราคาไม่เกิน 500 บาท Loftel 22 Hostel พิกัด: ถนนเจริญกรุง สัมพันธวงศ์ ริมแม่น้ำกรุงเทพ ราคาเริ่มต้น: 200 บาท บูติกโฮสเทลใจกลางเมือง ตกแต่งสไตล์ชิโน-โปรตุกีส เรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวหรือแม้แต่นักท่องเที่ยว Backpacker Mellow Fellow Hostel พิกัด: ซอยพญานาค ถนนเพชรบุรี สยาม จ.