สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09

พระสมเด็จ พิมพ์ทรงเจดีย์ ลป. ลำภู วัดบางขุนพรหม รางวัลชมเชย งานศูนย์ราชการ หลวงปู่ลำภู วัดใหม่อมตรส (บางขุนพรหม) ท่านสร้างพระจากเนื้อสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหักและดินในกรุ มาบดสร้างใหม่เป็นพระเครื่องของท่าน ในราวปี 2502 เรื่อยมา และที่บรรจุกรุไว้และนำออกแจกในภายหลังก็มีเช่นกัน องค์นี้เป็นพระพิมพ์ทรงเจดีย์ ยังมีคราบดินจากการฝังกรุติดอยู่ พระชนะเลิศอันดับ 4 (ชมเชย)จากงานประกวดพระบูชาพระเครื่อง เครื่องราง และเหรียญคณาจารย์ ของชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง ณ ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อ 21 ก. ค. 2562 บูชา 8500 รับประกันความแท้ ตำหนิทุกอย่างตามรูป จัดส่งฟรีครับ สนใจติดต่อโทร LINE 0815661669

พระผงของขวัญ พระปากน้ำรุ่น6 พระไตรปิฎก พิมพ์พระพักตร์อูมพระเนตรโปน องค์นี้ *หน้าและหลังติดทองคำเปลว*

  • ร้านค้าพระเครื่อง ออนไลน์ - จ่าจีระสิทธิ์ - 141 พระเครื่อง พระแท้ ประมูล ร้านค้า เว็บ-พระ.คอม
  • สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09.2014
  • พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ เกศจรดซุ้ม หลังยันต์จมตื้น หลวงปู่ลำภู วัดใหม
  • รองเท้า HI-TEC - Next Step ร้านรองเท้าสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวนำเข้าจากต่างประเทศ ของใหม่ ของแท้ 100% www.bynextstep.com : Inspired by LnwShop.com
  • เขา คิ ช กุ ฏ จันทบุรี ขึ้น ได้ กี่ โมง
  • ห้างหุ้นส่วน จํา กัด กับ บริษัท จํา กัด
  • ตรวจ หวย ฮานอย 2 1 63 ไทยรัฐ
  • สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ
  • ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : พระผงขี้เถ้า หลวงพ่อโอภาสี พิมพ์เสมา
  • สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09.2006
สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09.2012

ตามรอย พระสมเด็จเนื้อดินเผา อุดกริ่ง ค้นหาประวัติการสร้างพระเครื่อง พระสมเด็จเนื้อดินเผา เกจิฯที่สร้าง -พระสมเด็จเนื้อดิน กรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พระครูธรรมาธิมุตมุนี(กลึง)ผู้สร้างพระต่าง ๆ บรรจุไว้ในเจดีย์ ในราว พ. ศ. 2444 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ พระยาตะก่า ได้ขออนุญาตบูรณะเจดีย์วัดพระบรมธาตุ นครชุมโดยรวมเจดีย์ทั้ง ๓ องค์ ให้รวมกันเป็นองค์เดียวแต่ใหญ่ขึ้นดังที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน และในการบูรณะครั้งนั้น น่าจะมีพระครูธรรมาธิมุตมุนี(กลึง) ซึ่งเป็นผู้ปกครองวัดและพระสงฆ์สามเณรในจังหวัดนี้นี้เป็นแม่กองงานบูรณะฝ่ายสงฆ์ ฉะนั้น ในการสร้างพระบรรจุที่กรุวัดคูยางของท่าน ส่วนหนึ่งได้นำพระกรุเก่าที่ชำรุดจากเจดีย์วัดพระบรมธาตุมาซ่อมแซมบรรจุไว้ด้ว. -พระสมเด็จ เนื้อดินเผา กรุวัดโพธิ์ บางปะอิน อยุธยา วัดเก่า สมัยปลายกรุงศรีอยุธยา พระกรุนี้ก็มีอายุเกือบสามร้อยปี ตามแบบดินเก่าอยุธยา.... เป็นพระกรุเนื้อดินของเมืองกรุงเก่า แตกกรุเมื่อประมาณปี พ. 2501. ไม่พบประวัติการสร้าง พระสมเด็จเนื้อดินเผาเก่า อุดกริ่ง.. ตามรอยประวัติ ท่านสมเด็จโต การธุดงค์ ไปเขมร ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่า เสด็จธุดงค์ไปราวปี พ. ใด แต่ที่พอมีหลักบันทึกตำนานเอาไว้ คือ การธุดงด์ ไปกำแพงเพชร เมื่อ พ.

.2011

สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09.2014

พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ เกศจรดซุ้ม หลังยันต์จมตื้น หลวงปู่ลำภู วัดใหม่อมตรส (บางขุนพรหม) ท่านสร้างพระจากเนื้อสมเด็จบางขุนพรหมที่ทำพิธีเปิดกรุเมื่อปี 2500 นำส่วนที่แตกหักและดินในกรุ มาบดสร้างใหม่เป็นพระเครื่องของท่าน โดยเริ่มทำมาตั้งแต่ราวปี 2502 เป็นปฐมฤกษ์และสร้างเรื่อยมา แจกจ่ายไปบ้างและที่บรรจุกรุไว้ก็มีเช่นกัน องค์นี้เป็นพระพิมพ์ใหญ่ เกศจรดซุ้ม หลังยันต์จมตื้น พระได้รับรางวัลชมเชย(ที่ 4)จากงานประกวดพระบูชาพระเครื่อง เครื่องราง และเหรียญคณาจารย์ ของชมรมนักข่าวและช่างภาพพระเครื่อง ณ ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อ 21 ก. ค. 2562 4000 รับประกันความแท้ จัดส่งฟรี นัดชมพระได้ที่พันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน สนใจติดต่อ โทร. /LINE 0815661669

สมเด็จ ปรก โพธิ์ บาง ขุน พรหม ปี 09.2006

ปูนขาวจากเปลือกหอย 2. กล้วยน้ำว้า 3. ดอกไม้แห้งที่บูชาหลวงพ่อที่ได้รวบรวมไว้ 4. ขี้ธูปจากกระถางที่บูชาหลวงพ่อ 5. ทองคำเปลวที่ลอกมาจากองค์หลวงพ่อ 6. ผงเก่าของวัดปากน้ำรุ่น 1-5 7.

  1. ซัก รองเท้า ใน เครื่อง ซัก ผ้า
  2. จํา น วน เฉพาะ มี กี่ ตัว